MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc và đàm phán với đối tác nước ngoài thiết kế các tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Lấy báo giá, thực hiện đặt dịch vụ với đối tác nước ngoài về khách sạn, nhà hàng, điểm du lịch,…
- Xây dựng danh sách nhà cung cấp, đối tác nước ngoài uy tín.
- Thực hiện ký hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
- Theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua Hướng dẫn viên, kịp thời điều chỉnh dịch vụ nếu có sự cố.
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán các đoàn khách với các nhà cung cấp, phòng tài chính kế toán của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác nước ngoài.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm điều hành hoặc sales tour
- Khéo léo giao tiếp, đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ
- Lịch sự, nhẹ nhàng trong giao tiếp với khách hàng
- Hiểu biết các tuyến điểm du lịch
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao
- Trung thực, có tinh thần đoàn kết giúp được đồng nghiệp
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng 8 – 11 triệu + Thưởng Lợi nhuận đoàn (2% lãi gộp)
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần…
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
- Cơ hội làm việc trong môi chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Địa điểm làm việc: Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 6 và Sàng thứ 7
Gửi CV về: hr@worldholdings.com.vn
Liên hệ: Mrs Ngọc – 0825.159.128